News Ticker

Menu

Quy trình cắt mí mắt sụp bạn đã biết chưa?

 Mắt sụp mí khiến bạn cảm thấy nặng nề và thiếu tự tin mỗi khi đối diện với người khác? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn phương pháp cắt mí mắt sụp và quy trình cắt mí an toàn , hiệu quả.


Quy trình cắt mí

Bước 1: Bước đầu tiên trước khi bấm mí mắt không phẫu thuật bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám tổng quát về tình hình sức khỏe cũng như vùng mắt để xác định được tình trạng và lựa chọn giải pháp phù hợp nhất.

Bước 2: Do đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên trước khi tiến hành phẫu thuật mắt sụp mí   bạn sẽ được các bác sĩ gây tê vùng mắt để đảm bảo trong quá trình thực hiện không cảm thấy bất kì một đau đớn hay khó chịu nào.


Bước 3: Bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên dụng bóc tách và loại bỏ quần da chùng, mỡ thừa một cách tỉ mỉ để hạn chế tổn thương, xâm lấn cho da. Đảm bảo an toàn, không để lại sẹo.

Bước 4: Sau khi hoàn thành tạo mắt 2 mí, bác sĩ sẽ tiến hành khâu vùng phẫu thuật bằng chỉ thẩm mỹ. Bạn có thể về nhà sau khi phẫu thuật khoảng 30 – 60 phút.
Sau cắt mí phải chăm sóc mắt như thế nào?

Sau khi phẫu thuật cắt mí  mắt sụp  bạn sẽ xuất hiện tình trạng bầm tím và sưng nhẹ, bởi vậy để đảm bảo an toàn và có được kết quả tốt nhất bạn cần chú ý những điều sau:

– Chườm lạnh liên tục trong vòng 2 ngày đầu sau phẫu thuật cắt mí sụp

– Tra thuốc và vệ sinh vùng mắt theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ

– Kiêng những thực phẩm gây sẹo như thịt gà, bò, hải sản, rau muống… và những đồ uống chứa cồn

– Tránh để mắt tiếp xúc trục tiếp với ánh nắng mặt trời và các thiết bị điện tử

– Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để theo dõi kết quả.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Quy trình cắt mí mắt sụp bạn đã biết chưa? "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno