News Ticker

Menu

Các phương pháp tạo mắt hai mí

Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ về làm đẹp, hiện nay nhiều phương pháp tạo mắt hai mí được chị em phái nữ tìm đến. Cùng tìm hiểu ngay sau đây

1. Sử dụng keo tạo mắt hai mí

Thông thường  keo tạo mắt hai mí thì:
đi kèm với một chiếc que nhựa có nhiệm vụ tạo mắt một mí viền lên thành 2 mí. Khi dùng phải bôi keo khắp bầu mắt, đặc biệt ở vùng da mí mắt. Sau đó, chỉ cần đợi keo khô lại là dùng que để viền lên thành mắt 2 mí, thao tác này mất khoảng 10 phút. Keo kích mí là dạng keo trong suốt, có loại màu trắng đục dính dính gần như hồ dán, chất keo đậm mùi hoá chất khá hắc.

2. Sử dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt đơn giản được các bác sĩ dùng dụng cụ chuyên biệt luồn chỉ sinh học qua để tạo nếp gấp mí mới cân đối , hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Do đây là phương pháp bấm mí không cần phẫu thuật nên không gây đau đớn cho khách hàng, phù hợp với tất cả mọi người , đặc biệt là những người sợ dao kéo.

3. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ làm sạch và sát khuẩn vùng da điều trị để đảm bảo quá trình thực hiện cắt mí mắt an toàn, không gây biến chứng, rồi tiến hành gây tê cục bộ cho vùng mi mắt, giúp bạn không thấy khó chịu hay có cảm giác đau. Tiếp đến, bác sĩ sẽ dùng tia laser cắt bỏ lớp mí thừa, mí sụp đồng thời tạo một đường nhỏ trên mí mắt để tạo ra mí mắt thứ hai như ý cho khác hàng.


Để tạo được mắt 2 mí to đẹp, không thấy sẹo bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi). Cuối cùng, bác sĩ sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch, bạn sẽ không thể nhận ra chỉ khâu hay sẹo.Mắt của bạn sẽ trở thành mắt hai  mí đẹp tự nhiên .

Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Đông Á, dịch vụ cắt và bấm mí mắt Hàn Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và các chuyên gia. Công nghệ tiên tiến được nhập nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn và mang lại được kết quả như bạn mong muốn. Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp!

Xem thêm: Lưu ý sau khi cắt mí mắt

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Các phương pháp tạo mắt hai mí "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno