News Ticker

Menu

Đã có thể bấm mí mắt mà không cần phẫu thuật

Bấm mí mắt Hàn Quốc không cần phẫu thuật nhằm khắc phục mắt một mí, mí sụp hay sự thiếu cân đối về mí giữa 2 mắt đang trở thành trào lưu làm đẹp trong những năm gần đây. Vậy phương pháp bấm mí mắt này được thực hiện như thế nào và có cần chăm sóc gì sau khi bấm mí không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Bấm mí không cần phẫu thuật là gì?

Bấm mí không cần phẫu thuật là phương pháp thẩm mỹ mắt bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt tạo nên nếp gấp hai mí bằng chỉ thẩm mỹ.  Vì là phương pháp không qua phẫu thuật nên sẽ không có bất cứ đường rạch nào ảnh hưởng đến thị lực của đôi mắt.


Chăm sóc sau bấm mí mắt không cần phẫu thuật

Bấm mí mắt không cần phẫu thuật, các bạn có thể đi về ngay mà không cần nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để bấm mí mắt không cần phẫu thuật phát huy hiệu quả tốt nhất thì các bạn cần có chế độ chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật theo hướng dẫn của bác sĩ, không được để mắt tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn và ánh nắng mặt trời trong thời gian mắt đang hồi phục. Đồng thời, nên hạn chế các hoạt động làm mắt bạn mệt mỏi như ngồi hàng giờ trước máy tính hay đọc sách…

Ngoài ra, để mắt không bị sưng thì các bạn nên hạn chế ăn những đồ ăn có thể gây sưng cho mắt như hải sản, rau muống, đồ nếp và bạn cũng nên chăm sóc mắt thường xuyên bằng cách nhỏ thuốc làm sạch mắt trước khi đi ngủ và sau khi đi ngoài đường về.

Hiện nay Thẩm mỹ viện Đông Á bạn sẽ được bấm mí không cần phẫu thuật với bác sĩ uy tín một cách nhanh chóng mà không cần cắt rạch, không cần bóc tách, không để lại sẹo, không ảnh hường đến thị lực, không cần nghỉ dưỡng. Sau 2 đến 3 ngày thì mắt sẽ hết sưng và tùy vào cơ địa của từng người mà khoảng 1 tuần sau, bạn sẽ có một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên cho mình.

Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc có đau không

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Đã có thể bấm mí mắt mà không cần phẫu thuật "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno