News Ticker

Menu

Hút mỡ nội soi an toàn và hiệu quả

Công nghệ hút mỡ nội soi từ Hàn Quốc hiện nay đang dần thay thế các công nghệ hút mỡ truyền thống bởi thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến và không gây tổn thương cho bạn, mang đến cho bạn vóc dáng đẹp chuẩn như bạn mong muốn.


Hiện nay thẩm mỹ viện Đông Á đang  áp dụng phương pháp công nghệ cao là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Một trong những công nghệ đi đầu trong lĩnh vực giảm mỡ bụng này là công nghệ hút mỡ bụng nội soi  , sử dụng thiết bị kĩ thuật số định vị chính xác lượng mỡ thừa, sau đó dùng sóng siêu âm hội tụ thế hệ mới đánh tan và hóa lỏng mỡ thừa hiệu quả, triệt để.
Tại sao  bạn nên lựa chọn công nghệ hút mỡ nội soi?

1. Hút mỡ triệt để

Dưới tác động của sóng Laser sẽ giúp hóa lỏng mỡ thừa vùng bụng, phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ làm nứt rạn các mô tổ chức Celluie và giải phóng tối đa các tế bào mỡ tích tụ dưới da giúp loại bỏ vùng mỡ thừa 1 cách triệt để nhất.

2. An toàn tuyệt đối

Quy trình hút mỡ bụng được bác sĩ tiến hành bằng cách chích nốt nhỏ bằng đầu bút bi để đưa dụng cụ chuyên dụng vào hút áp lực chân không, đưa lượng mỡ thừa đã được hóa lỏng ra ngoài cơ thể, an toàn.

3. Không gây biến chứng

Công nghệ hút mỡ nội soi  hoạt động trên nguyên tắc tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng cần hút mỡ cũng như việc tự hóa lỏng mỡ thừa để đưa ra ngoài cơ thể mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô mỡ vùng xung quanh bụng, không ảnh hưởng đến mạch máu hay các dây thần kinh. Phương pháp loại bỏ mỡ bụng nhanh nhất bằng  công nghệ nội soi  hạn chế xâm lấn và không gây biến chứng cho khách hàng.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Hút mỡ nội soi an toàn và hiệu quả "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno