News Ticker

Menu

Lưu ý lựa chọn địa chỉ phun thêu chân mày uy tín

Phun thêu chân mày mang đến cho bạn đôi chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục khuyết điểm về dáng lông mày. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được cơ sở phun thêu chân mày uy tín thì không phải ai cũng biết được.

Thế nào là phun thêu chân mày?

Phun thêu chân mày là phương pháp dành cho chị em có đôi chân mày thưa và mỏng , không rõ nét. Với phương pháp này các chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ chuyên biệt để tạo từng sợi   lông mày xen kẽ với lông mày thật của khách hàng, giúp mang đến đôi chân mày tự nhiên mềm mại như thật



Những lưu ý khi thêu lông mày

Trước khi thêu:
– Chọn màu xăm thêu phù hợp với khuôn mặt, màu tóc và da của mình
– Chọn kiểu chân mày thích hợp
– Đảm bảo vệ sinh xăm phun thêu
Sau khi thêu:
– Không để vùng da mới thêu tiếp xúc với nước từ 3-5 ngày
– Tuyệt đối không dùng tay bóc da non ở lông mày. Để lông mày bong da tự nhiên.
– Từ 3-5 ngày, kiêng ăn một số loại thức ăn như thịt bò, rau muống, gạo nếp, trứng, nước tương đen…đồ uống có cồn như bia, rượu, cafe. Ăn nhiều hoa quả tươi
– Đảm bảo vệ sinh da, tránh không cho vết xăm tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Cơ sở để lựa chọn địa chỉ phun thêu uy tín

Trước khi quyết định thực hiện bất kỳ công nghệ thẩm mỹ nào bạn cũng cần chú ý thêu lông mày 3D ở đâu đẹp. Chỉ cần bất cẩn với những cơ sở không uy tín, bạn có thể sẽ phải hối hận mãi về sau.

Trước hết bạn cần phải tìm hiểu rõ phun thêu chân mày là gì, lông mày của bạn có phù hợp với thêu chân mày hay không?

Thêu chân mày tự nhiên có tác dụng trong vòng 3 đến 5 năm nên khi làm sai thì việc xóa đi để làm lại cũng không phải là đơn giản. Nếu cơ sở không uy tín, đội ngũ bác sĩ không chuyên nghiệp, nếu bạn muốn làm lại cũng rất khó, mất thời gian, tiền bạc và phải chịu đau đớn, bất tiện.

Ngoài ra, vấn đề vệ sinh là quan trọng hàng đầu. Nhân viên thẩm mỹ phải sử dụng kim riêng, mực riêng, bông gòn sạch, tất cả phải được vứt bỏ sau một lần sử dụng. Nhân viên phải được đeo găng tay để đảm bảo an toàn cho cả khách hàng lẫn bản thân mình.

Nếu không đảm bảo các quy trình vệ sinh sạch sẽ, việc phun xăm thêu có thể rất nguy hiểm, dẫn đến nhiễm trùng, dị ứng, viêm da.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Lưu ý lựa chọn địa chỉ phun thêu chân mày uy tín "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno