News Ticker

Menu

Quy trình 4 bước hút mỡ bụng chuẩn quốc tế

Để có được một kết quả hút mỡ bụng tốt nhất chúng ta không chỉ quan tâm đến công nghệ mà còn chú ý đến quy trình của 1 cách phẫu thuật hút mỡ bụng nữa nhé.

Hiện nay tại thẩm mỹ viện Đông Á đang ứng dụng rất thành công cách phẫu thuật hút mỡ bụng bằng công nghệ cao 3D Lipo với ứng dụng thiết bị kỹ thuật số 3D mà hình cảm ứng sẽ giúp định vị chính xác lượng mỡ thừa vùng bụng, đem lại cho bạn kết quả giảm mỡ bụng tối ưu nhất với 1 quy trình hút mỡ chuẩn của Bộ Y tế.


Bước 1 Thăm khám và tư vấn trước khi hút mỡ

Để có được kết quả hút mỡ bụng mỹ mãn nhất bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và thăm khám trước khi thực hiện cách phẫu thuật hút mỡ bụng, để xem khách hàng có đủ sức khỏe để tham gia ca phẫu thuật hay không. Như vậy có thể tránh được những tình trạng rùi ro về tim mạch, tiểu đường… không gây ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Bước 2 Bác sĩ tiến hành gây mê

Nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng trước, trong và sau quá trình điều trị hút mỡ bụng nội soi, trước hết khách hàng sẽ được các bác sĩ gây mê để không có cảm giác đau khi thực hiện.

Bước 3 Thực hiện hút mỡ an toàn bằng CN cao

Qúa trình dịch vụ làm đẹp thực hiện cách phẫu thuật hút mỡ bụng được thực hiện trong phòng phẫu thuật tại bệnh viện với những trang thiết bị hiện đại an toàn đảm bảo kết quả an toàn tuyệt đối nhất cho khách hàng đến và trải nghiệm cách giảm mỡ bụng công nghệ cao này.

Bước 4 Kết thúc phẫu thuật và chăm sóc sau khi phẫu thuật

Bước cuối cùng là kết thúc ca phẫu thuật, mỡ thừa vùng bụng sẽ được các chuyên gia bác sĩ đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Quy trình 4 bước hút mỡ bụng chuẩn quốc tế "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno