News Ticker

Menu

Giảm mỡ bụng nhanh bằng công nghệ hút mỡ 3D lipo tại thẩm mỹ viện Đông Á

Bạn muốn giảm mỡ bụng  nhanh nhưng không biết làm cách nào? Dưới đây là cách giảm mỡ bụng  nhanh nhất  giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn như bạn mong muốn. 

Chi tiết quy trình hút mỡ 3D lipo

Bước 1: Chuyên viên tư vấn và thăm khám, xác định tình trạng mỡ thừa cho khách hàng.
Bác sĩ sẽ xác định và khoanh vùng những vùng cần điều trị, những vùng cần loại bỏ mỡ thừa và đưa ra phương pháp phẫu thuật thích hợp nhất , đồng thời khoanh vùng chuẩn xác vị trí tích tụ của mỡ.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát
Các bác sĩ sẽ xét nghiệm máu và khám tổng quát  cho khách hàng tránh tình trạng khách hàng bị các bệnh về tim mạch, huyết áp,... và đảm bảo chắc chắn rằng khách hàng không bị phản ứng với thành phần của thuốc trong quá trình hút mỡ.



Bước 3: Tiến hành hóa lỏng  mỡ bằng công nghệ 3D Lipo
Dưới tác động của năng lượng sóng siêu âm hội tụ, các tổ chức cellulite cùng liên kết của các mô mỡ bị hóa lỏng, kể cả những mô mỡ lâu năm nhất cũng bị tiêu hủy.

Bước 4: Tiến hành hút mỡ nội soi
Để hạn chế tình trạng gây đau đớn cho khách hàng, trước khi tiến hành hút mỡ bằng 3D Lipo, bác sĩ sẽ gây tê cho khách hàng đảm bảo sự thoải mái và không gây khó chịu trong quá trình hút mỡ.

Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành chích lỗ nhỏ trên vùng bụng, đưa thiết bị nội soi vào để tiến hành đào thải mỡ bụng ra ngoài. Đây là phương pháp thực hiện đơn giản, chỉ thực hiện một lần duy nhất. Thiết bị này đã được kiểm chứng là thật sự an toàn và không gây biến chứng như các kỹ thuật hút mỡ thông thường khác.

Chăm sóc sau khi thực hiện hút mỡ 3D lipo

Sau khi thực hiện hút mỡ, khách hàng cần lưu ý những điều sau:
- Không vận động mạnh trong vòng một tháng
- Kiêng các đồ ăn về nếp, thịt gà, trứng, rau muốn.,,
- Không sử dụng các loại thuốc khác ngoài thuốc của bác sĩ đã kê đơn
- Đến và thăm khám lại theo lộ trình.

Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn yên tâm và tin tưởng khi đến với thẩm mỹ viện Đông Á để có thể giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả . Thẩm mỹ viện Đông Á tin rằng sẽ mang đến cho bạn vóc dáng hoàn hảo như bạn mong muốn mà không gây bất kỳ biến chứng nào. Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp!

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Giảm mỡ bụng nhanh bằng công nghệ hút mỡ 3D lipo tại thẩm mỹ viện Đông Á "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno