News Ticker

Menu

Giá cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Bạn muốn cắt mí mắt nhưng không biết cắt mí hết bao nhiêu tiền? Dưới đây là bảng  giá dịch vụ cắt mí tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Cùng đọc và tham khảo nhé!

Chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc

Trên thực tế, tại các thẩm mỹ viện khác nhau thì có một mức giá riêng. Thẩm mỹ viện Đông Á với dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc có giá như sau:
Tên dịch vụChi phí(Triệu  đồng)Thời gian thực hiện (phút)
Cắt mí mắt Hàn Quốc    860
Cắt mí mắt 3 in 1 ( kết hợp cắt mí, lấy mỡ mí mắt, trẻ hóa mắt)    960

Ở các cơ sở làm đẹp khác, chi phí cắt mí mắt  khác nhau là bởi:
+ Phương pháp tiến hành: Có rất nhiều phương pháp cắt mí khác nhau. Phương pháp mới, cho kết quả nhanh và duy trì lâu hơn thường có mức chi phí cao hơn bình thường

+ Phụ thuộc vào bác sĩ thực hiện: Bác sĩ là 1 trong những nhân tố quan trọng quyết định đến kết quả của bạn. Do vậy, bạn nên lựa chọn các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Điều này cũng ảnh hưởng phần nào đến mức giá mà bạn phải bỏ ra.

Hiệu quả đem lại sau khi cắt mí mắt

+ Không còn bọng mỡ, da chùng mí mắt: Bằng thiết bị cắt mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ loại bỏ hoàn toàn vùng da thừa, bọng mỡ quanh mắt, tiến hành tạo nếp mí mới (dựa trên đường cung mi đã được vạch sẵn từ quá trình thăm khám), tạo đôi mắt đẹp toàn diện.

+ Trẻ hóa toàn diện mắt: Tia Laser loại bỏ hoàn toàn vùng da thừa quanh mắt, trẻ hóa toàn diện đôi mắt, khắc phục các vấn đề lão hóa về mắt

+ Kết quả duy trì vĩnh viễn: Sau khi cắt mí, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên đến suốt đời
Tuy nhiên bạn cần lưu ý chăm sóc sau bấm mí  cho đôi mắt của mình  để hiệu quả mang lại là tốt nhất . Tuân thủ và làm theo hướng dẫn, căn dặn của bác sĩ, có chế độ ăn uống phù hợp, luôn giữ vệ sinh vùng mắt tránh tiếp xúc với khói bụi để không gây nhiễm trùng hay làm tổn thương đến mắt.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Giá cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno