News Ticker

Menu

Quy trình cắt mí mắt tiến hành như thế nào?

Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp bạn khắc phục được khuyết điểm về đôi mắt, mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự  nhiên giúp khuôn mặt bạn được thanh thoát và quyến rũ hơn.  . Dưới đây là quy trình cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Đông Á cho bạn.

 

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên

 

– Bước 1: Thăm khám & tư vấn: Đến với TMV Đông Á để tiến hành cắt mí mắt, chị sẽ được chuyên gia Hoa Kỳ trực tiếp thăm khám, xác định chính xác tình trạng sụp mí mắt và tư vấn giải pháp phù hợp nhất.
– Bước 2: Tiến hành đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mắt mới: Sau khi xác định chính xác tình trạng sụp mí, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để đo vẽ, phác thảo lên một nếp gấp mí mắt mới sao cho kết quả cắt mí được cân đối, hài hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

– Bước 3: Tiến hành bôi tê cục bộ vùng mặt: Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành bôi tê cục bộ vùng mặt để đảm bảo quá trình cắt mí mắt không gây ra cho chị bất cứ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.
– Bước 4: Tiến hành cắt bỏ da chùng, mỡ thừa: Bước vào thao tác chính, bác sĩ khéo léo sử dụng dụng cụ chuyên dụng để cắt bỏ phần da mắt bị chảy xệ đồng thời loại bỏ mỡ thừa mí mắt (đảm bảo không lấy quá nhiều sẽ khiến da mí bị khô, cũng không lấy quá ít sẽ không khắc phục được tình trạng sụp mí.

– Bước 5: Đóng kín vết mổ tại nếp gấp mí mắt mớiSau khi đã loại bỏ bọng mỡ và phần da mí bị thừa, bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ ngay tại nếp gấp mí mắt mới, kết thúc quy trình cắt mí mắt.



Chi phí cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Đông Á

 

Dưới đây là giá tiền cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Đông Á
Dịch vụChi phí (triệu đồng)Thời gian thực hiện (phút)
Cắt mí mắt 3 in 1 (kết hợp cắt mí, lấy mỡ mí mắt và trẻ hóa mắt)1260
Cắt mí mắt Hàn Quốc860


Cắt mí mắt là kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi sự chính xác cao. Bởi vậy trên thực tế, chi phí cắt mắt 2 mí của mỗi thẩm mỹ viện thường không giống nhau do phụ thuộc vào kỹ thuật cắt mí được áp dụng cũng như trình độ tay nghề của đội ngũ bác sĩ. Đến với thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ đạt được hiệu quả vượt mong đợi. Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp!

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Quy trình cắt mí mắt tiến hành như thế nào? "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno