News Ticker

Menu

Top 3 mỹ nữ Showbiz Việt có gương mặt trái xoan nổi bật

Mặt trái xoan vẫn luôn được coi là vẻ đẹp chuẩn mực của người phụ nữ Á Đông. Hoa hậu Thu Thảo, Thủy Tiên và Mai Phương Thúy là những kiều nữ sở hữu gương mặt trái xoan đẹp nổi bật của showbiz Việt.

Từ xưa người phụ nữ có gương mặt trái xoan đã rất được tôn sùng trong xã hội, ông cha coi đó là vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng. Hiện nay, ngành công nghiệp thẩm mỹ gọi đó là mặt chữ V, với đặc điểm khung xương hàm thanh thoát, gọn gàng, các đường nét cân đối toát lên sự rạng ngời, tươi tắn.

Trong showbiz, một số nghệ sỹ may mắn có được khuôn mặt trái xoan trời cho, một số khác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà thành. Các chuyên gia sẽ gọt bớt hoặc cắt bỏ một phần xương hàm để tạo dáng mặt thon gọn.

1. Thu Thảo sở hữu gương mặt trái xoan

Có lẽ Đặng Thu Thảo là Hoa hậu duy nhất có gương mặt trái xoan chuẩn mực. Cùng với thần thái sang trọng, nền nã, Thu Thảo dành được nhiều tình cảm từ công chúng. Ngay sau khi đăng quang, cô rất tích cực xây dựng hình ảnh của mình, lối ứng xử khéo léo, phong cách thanh lịch đã giúp Thu Thảo giữ vững ngôi vị Hoa hậu của mình.


2. Khuôn mặt trái xoan của Thủy Tiên

Không may mắn có được gương mặt trái xoan tự nhiên nhưng Thủy Tiên là một trong số ít "người đẹp dao kéo" thành công. Trước đây khuôn mặt của Thủy Tiên có khung xương hàm bạnh, thô cứng. Nhiều ý kiến cho rằng cô thực hiện phẫu thuật gọt mặt trái xoan để có được dung nhan rạng rỡ như hiện tại.


3. Khuôn mặt trái xoan Mai Phương Thúy 

Hoa hậu Việt Nam 2006 ngày càng quyến rũ, đặc biệt là khuôn mặt trái xoan đằm thắm. Cùng với vẻ đẹp hiện tại cô đã dính đến tin đồn độn cằm, nâng ngực... Và gương mặt thanh tú cô có được cũng một phần nhờ sự can thiệp của dao kéo.



Với các phương pháp thẩm mỹ, làm đẹp đang ngày càng phát triển như hiện này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu gương mặt trái xoan đẹp như những mỹ nhân ở trên.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Top 3 mỹ nữ Showbiz Việt có gương mặt trái xoan nổi bật "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno