News Ticker

Menu

Nên lựa chọn công nghệ xăm mí mắt nào tốt nhất?

Xăm mí mắt là phương pháp giúp tân trang lại đôi mí mắt đẹp hơn, quyến rũ hơn đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ làm đẹp hiện nay thì kỹ thuật nào cho kết quả xăm mí mắt đẹp tự nhiên?

Một trong những công nghệ xăm mí mắt đẹp tự nhiên được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá tốt về kết quả đạt được, đó chính là công nghệ xăm mí mắt vi chạm Hàn Quốc. Sở dĩ công nghệ này được nhiều chị em ưa chuộng đến vậy là bởi nó tích hợp rất nhiều ưu điểm vượt trội.


⇒ Kỹ thuật phun xăm số hóa, đạt độ chuẩn xác

Phun xăm thẩm mỹ mí mắt bao gồm nhiều kỹ thuật cần độ chính xác như: Đo đạc, vẽ, phác thảo định dáng, tạo khối, tạo độ bóng cho mí mắt… Toàn bộ những kỹ thuật này đều được số hóa, tính toán phù hợp với gương mặt người Á Đông.

Dựa vào kỹ thuật xăm mí mắt vi chạm công nghệ Hàn Quốc, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ lấy hàng lông mi thật của khách làm chuẩn, sau đó thực hiện vẽ một đường nhuyễn ở dưới chân mi bằng máy phun xăm hiện đại đầu mũi kim siêu nhỏ 0.2mm và bầu mực ở trên, tác động, phun màu chuẩn xác lên viền mí mắt, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu đường viền mí mắt sắc nét, đẹp tự nhiên.
Ngay khi được ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng, xăm mí mắt vi chạm công nghệ Hàn Quốc đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

⇒ Khắc phục toàn diện các khuyết điểm về mắt

Xăm mí mắt đẹp tự nhiên công nghệ Hàn Quốc tạo đường viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên và khắc phục triệt để tình trạng mắt quá nhỏ, mắt bị lồi, tạo cảm giác mắt to, đẹp tự nhiên:
+ Trường hợp khách hàng có cặp mắt nhỏ:
Chuyên viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt của bạn to hơn và viền mi mắt sắc nét hơn.
+ Trường hợp khách hàng có mắt bị lồi:
Chuyên viên sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, xăm mí mắt dưới để tạo mắt đẹp tự nhiên với đường viền mí ấn tượng, cân đối.

⇒ Đảm bảo an toàn

– Mũi kim siêu nhỏ chỉ tác động lên đường chân mi, không gây trầy xước, tổn thương do đó tình trạng sưng, đau sau sử dụng dịch vụ làm đẹp này được hạn chế tối đa.
– Mực xăm đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng, mẩn ngứa, đảm bảo an toàn.

⇒ Thực hiện nhanh chóng, kết quả ổn định lâu dài

+ Được thực hiện trong 45 – 60 phút.
+ Mực xăm có độ bền cao, cho kết quả ổn định trong 3 – 5 năm.
Hi vọng với những thông tin trên bạn đã có thể nắm được đâu là công nghệ cho kết quả xăm mí mắt đẹp tự nhiên rồi nhé. Chúc các bạn thành công!
Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Nên lựa chọn công nghệ xăm mí mắt nào tốt nhất? "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno