News Ticker

Menu

Đinh Ngọc Diệp - Kiều nữa thông minh hiếm hoi của Vbiz

Là một kiều nữ tài năng và xinh đẹp của showbiz Việt, Đinh Ngọc Diệp đang từng ngày khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí và trong lòng người hâm mộ.

Với nhiều tài năng đáng hâm mộ như nhà báo, đóng phim, người mẫu, MC… Đinh Ngọc Diệp là một trong số ít những người đẹp Việt tài năng với tấm bằng cử nhân báo chí. Hình ảnh của Đinh Ngọc Diệp để lại trong lòng công chúng luôn sạch đẹp, khiến cô được người hâm mộ bầu chọn làm hình ảnh đại diện cho vẻ đẹp của showbiz.


Những giải thưởng đáng tự hào của Đinh Ngọc Diệp đạt được với mọi sự cố gắng, thái độ chuyên nghiệp và chừng mực với truyền thông: Hoa khôi Tây Đô năm 2004, Hoa Khôi Trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh năm 2005, Miss Thái Tuấn năm 2005, Người mẫu được yêu thích trong năm 2006...
Song song với thành công trong sự nghiệp thời trang, cô cũng đã thành công trong các vai chính cảu các bộ phim truyền hình như: Anh chỉ có mình em, Hoa dã quỳ, Mưa thủy tinh, Áo cưới thiên đường, Thiên sứ lông bông...Vai diễn trong bộ phim điện ảnh Chuyện tình xa xứ đoạt giải Khuyến khích Cánh diều vàng 2009. Năm 2011, cô đã tham gia tổng cộng bốn phim điện ảnh gồm: Bóng ma học đường, Cô dâu đại chiến, Lệnh xóa sổ, Giữa hai thế giới. Với từng đó thành công đủ để đưa cô trở thành một trong những nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt.


Đinh Ngọc Diệp sở hữu thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng đáng mơ ước của nhiều chị em phụ nữ (82/59/89- cao 1m65).

Con đường sự nghiệp của cô hứa hẹn còn tiếp tục phát triển với hi vọng ngôi sao của thế hệ mới. Giờ đây cô tự tạo cho mình hình ảnh cá tính mới mẻ với mái tóc ngắn đầy gợi cảm.
 
Kenh14

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Đinh Ngọc Diệp - Kiều nữa thông minh hiếm hoi của Vbiz "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno