News Ticker

Menu

Giảm béo bằng 3D Lipo có hiệu quả không?

Hiện nay có rất nhiều công nghệ giảm béo cho những người thừa mỡ ở vùng bụng, đùi, mông, tay hay cả mặt. Trong đó nhiều câu hỏi được đặt ra trên các diễn đàn thẩm mỹ là giảm béo bằng công nghệ 3D Lipo có hiệu quả không? Cùng giải đáp thắc mắc này.


Tác hại của giảm béo không đúng cách?


 Bạn đã thử mọi cách nhưng việc giảm cân của bạn không thành công mà còn có hướng ngược lại. Khi đó là khi mà bạn đã giảm béo không đúng cách . Giảm béo hiệu quả nhưng  không đúng cách gây nên nhiều hệ quả nghiêm trọng cho bản thân:
– Luôn cảm thấy mệt mỏi và trí nhớ ngày càng bị suy giảm
– Làn da của bạn trở nên xấu đi
– Vòng một của bạn bị ảnh hưởng không hề nhỏ
– Bạn dễ dàng tăng cân trở lại

Giảm  béo bằng 3D Lipo có hiệu quả không?

Hút mỡ nội soi không cần phẫu thuật 3D lipo  là  một trong những giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay giúp chị em giảm mỡ bụng nhanh chóng, lấy lại vóc dáng “đồng hồ cát” ngay sau 1 lần thực hiện.

Cơ chế hoạt động hút mỡ bụng nội soi  hoạt động theo phương thức: Nguồn năng lượng mạnh mẽ lên đến 1064nm cùng đầu thiết bị nội soi, camera sẽ được đưa vào bên trong cơ thể chỉ thông qua một vết trích nhỏ trên thành bụng. Nguồn năng lượng này có khả năng nhận biết, hóa lỏng toàn bộ liên kết mô mỡ thừa gắn kết chặt chẽ với nhau và loại bỏ chúng triệt để ra ngoài.

Hiệu quả hút mỡ bụng nội soi  đạt đến 95%, bạn sẽ có ngay vòng eo thon đồng hồ cát chỉ sau 1 lần thực hiện. Bên cạnh đó, hút mỡ 3D Lipo còn giúp sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc bề mặt da, vì vậy sau khi hút mỡ, ngoài vòng eo thon, săn chắc với số đo như ý thì da cũng săn chắc, phẳng mịn, khỏe đẹp tự nhiên.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Giảm béo bằng 3D Lipo có hiệu quả không? "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno