News Ticker

Menu

Cách làm giảm thâm quầng mắt hiệu quả cho bạn

Quầng mắt của bạn bị thâm nhưng bạn không biết phải làm thế nào để giảm tình trạng mắt thâm của mình? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách làm giảm thâm quầng mắt hiệu quả.

Dùng dưa leo

Hầu như ai cũng biết mẹo làm đẹp bằng cách đắp dưa leo lên mắt để giảm sưng, nhưng chưa chắn đã biết đến một phương pháp khác cũng dùng dưa leo loại bớt phần bọng mắt và trị thâm quầng mắt  hiệu quả hơn nhiều. Đó là dùng nước cốt dưa leo thoa vòng quanh mắt, để trong vòng 15 phút trước khi rửa sạch. Tinh chất dưa leo không chỉ giảm sưng mà còn có tác dụng làm se da, giảm nhăn vùng mắt hiệu quả.

Dùng lá bạc hà

Nếu muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc, bạn hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt. Phương pháp này chỉ mất 5 phút, và rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm. Bạn cũng có thể kết hợp bạc hà nghiền nát trộn chút mật ong, hoặc dầu oliu làm thành mặt nạ đắp mặt để vừa tăng tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá nhờ công dụng kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong.

Dùng trái dâu tây 


Nhờ có chứa axit alpha-hydroxy nên dâu tây không chỉ là loại trái cây giúp ngăn chặn lão hóa da hiệu quả mà còn là loại “thần dược” hỗ trợ bạn gái loại bỏ những bọng mắt xấu xí. Dâu tây sau khi làm mát trong tủ lạnh sẽ được thái lát và đắp lên mắt trong vài phút. Bằng cách này bạn có thể nhanh chóng làm giảm vết sưng mi mắt, làm da mát hơn. Đây cũng được xem là phương pháp hiệu quả giúp các nàng bận rộn chăm sóc mắt dễ dàng, nhanh chóng.

Trị thâm quầng mắt bằng công nghệ cao

 Hiện nay tại thẩm mỹ viện Đông Á, công nghệ Peeling là một trong những công nghệ thẩm mỹ mắt trị thâm hiệu quả được các chuyên gia đánh giá là cao nhất hiện nay. Nhờ sự kết hợp giữa ánh đèn Led và tinh chất Ipeel tác động vào vị trí cần bỏ quầng mắt, xóa sạch hoàn toàn thâm quầng mắt chỉ sau 4 đến 6 lần mà không gây hại cho da mắt  của bạn, mang đến cho bạn đôi mắt đẹp như ban đầu.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Cách làm giảm thâm quầng mắt hiệu quả cho bạn "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno