News Ticker

Menu

Những điều cần lưu ý sau khi cắt mí mắt

Cắt mí mắt mang đến cho bạn đôi mắt hai mí sắc nét đẹp tự nhiên, Tuy nhiên sau khi cắt  mí mắt bạn cần lưu ý chăm sóc mắt để hiệu quả đạt được là tối đa.

Cắt mắt hai mí tại thẩm mỹ viện Đông Á

Cắt mí mắt thành 2 mí được các chuyên gia thẩm mỹ mắt đánh giá là kĩ thuật giúp loại bỏ mí mắt thừa, bọng mỡ mắt, tạo nên nếp mí mới bằng dụng cụ chuyên dụng, đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí to rõ và trẻ trung hơn rất nhiều. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc  này được tiến hành tỉ mỉ, cẩn trọng trong phòng vô trùng được trang bị nhiều máy móc hiện đại.

Quy trình thực hiện cắt mí

+ Bước 1: Đầu tiên bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp với bạn.
+ Bước 2: Dựa trên kết quả của quá trình thăm khám, các bác sĩ sẽ sử dụng bút chuyên dụng để phác thảo nếp mí mắt mới cho khách hàng
+ Bước 3: Tiếp đó bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng mặt, đặc biệt là vùng mí mắt. Sau đó tiến hành gây tê cục bộ.
+ Bước 4: Tùy vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt thành 2 mí, bằng cách rạch 1 đường dọc theo bờ mí mắt cũ, loại bỏ hoàn toàn da chùng, mỡ thừa mí mắt ra bên ngoài, đồng thời tạo thêm nếp gấp mí mắt mới, giúp mắt to hơn, long lanh, đẹp tự nhiên.

Chăm sóc sau khi cắt  mí mắt

– Sau khi cắt  mí mắt , mắt bạn sẽ có cảm giác hơi căng do tác dụng của thuốc tê tuy nhiên cảm giác này cũng sẽ mất đi nhanh chóng. Bạn cần phải hạn chế xem tivi , đọc truyện,sử dụng máy tính trong thời gian đầu.
– Bảo vệ vùng mắt , tránh bụi bẩn và các tác động từ bên ngoài, không cho nước dính vào .
– Hạn chế ăn đồ nếp, trứng, cá, thịt bò,… có chế độ nghỉ dưỡng thích hợp
– Tránh dụi mắt trong mấy ngày đầu.
Hi vọng trước những thông tin bổ ích trên của news and nice bạn đã phần nào trả lời được câu hỏi chăm sóc sau cắt mí. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Những điều cần lưu ý sau khi cắt mí mắt "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno