News Ticker

Menu

Bác sĩ giải đáp: Bấm mí hàn quốc có an toàn?

Câu hỏi: Nghe nói phương pháp bấm mí hàn quốc cho kết quả đẹp lắm, tuy nhiên không biết có ảnh hưởng gì tới thị lực không? Vậy xin hỏi bác sĩ “bấm mí hàn quốc có an toàn không?” và quy trình thực hiện thế nào?

 Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi, về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bấm mí hàn quốc có an toàn không?

 Hiện nay phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc đã được chứng nhận, cấp phép ứng dụng tại Việt Nam nói riêng và nhiều quốc gia trên thế giới nói chung. Tính khoa học, độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ của cách bấm mí mắt Hàn Quốc là có cơ sở, và được ứng dụng thành công tại TMV Đông Á. Phương pháp này đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng gì đến thị lực


Quy trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc

Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn: Bác sĩ phẫu thuật sẽ nhìn tổng quát gương mặt của khách hàng và phân tích phương pháp, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất.

Bước 2 : Các thao tác chuẩn bị bấm mí Hàn Quốc cần thiết bao gồm kiểm tra sức khỏe và chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện

Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt sau khi bấm

Bước 4 : Gây tê cho khách hàng vàng. Vì bấm mí là phương pháp phẫu thuật đơn giản nên bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện.

Bước 5: Thực hiện bấm mí Hàn Quốc

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc “bấm mí hàn quốc có đau không? và quy trình thực hiện như thế nào? Nếu bạn mong muốn được sớm cải thiện đôi mắt 1 mí của mình, hãy liên hệ với chúng tôi trực tiếp tại 1900 64 99 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ viện Đông Á để được thăm khám và tư vấn trực tiếp.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Bác sĩ giải đáp: Bấm mí hàn quốc có an toàn? "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno