News Ticker

Menu

Bấm mí mắt có đau không? Có bị sưng tấy nhiều không?

Bấm mí Hàn Quốc có đau không? hay nhấn mí mắt đau không? là tâm lý dễ hiểu của nhiều khách hàng. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm và tự tin khi thực hiện dịch vụ này bởi lẽ thực tế thì đây chỉ là một thủ thuật cắt mí mắt đơn giản đảm bảo không gây đau trong suốt quá trình thực hiện.

Trả lời:
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn dịch vụ làm đẹp của chúng tôi, về thắc mắc của bạn Bấm mí Hàn quốc có đau không? Có bị sưng tấy nhiều không? chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Không chỉ riêng Hàn quốc, bấm mí Hàn quốc đang thực sự lan rộng khắp nơi trên thế giới nhất là Châu Á như Thái Lan, Trung Đông, Nhật Bản .. .và ngày nay ở Việt Nam cũng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Bấm mí hàn quốc có đau không?

Bấm mí Hàn Quốc có đau không? hay nhấn mí mắt đau không? là tâm lý dễ hiểu của nhiều khách hàng. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm và tự tin khi thực hiện dịch vụ này bởi lẽ thực tế thì đây chỉ là một thủ thuật cắt mí mắt đơn giản đảm bảo không gây đau trong suốt quá trình thực hiện.
Ngoài ra để giảm tâm lý sợ đau cũng như tình trạng đau sưng, hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã và đang áp dụng hiệu quả các bước hiệu quả sau:
– Thăm khám trước khi thực hiện: Đây là bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để đảm bảo mọi thao tác được thực hiện chính xác, an toàn và thẩm mỹ nhất. Để thực hiện, Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt, các bệnh lý mắt nếu có từ đó đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp.
– Gây tê cục bộ: Ekip gây tê sẽ đưa một lượng thuốc tê phù hợp lên vùng mắt nhằm giúp khách hàng không có bất kì cảm giác đau đớn nào trong thời gian thực hiện. Thuốc tê chỉ làm mất đi cảm giác, không mất đi ý thức nên bạn đừng lo lắng nhé.
– Chiếu đèn giảm đau sưng: Duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, việc đưa vào máy sử dụng máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED giúp giảm viêm, giảm đau, giảm sưng hiệu quả. Công nghệ tiên tiến này chắc chắn giúp bạn hài lòng với đôi mí bồ câu rõ nét đồng thời giúp bạn không còn bận tâm với vấn đề bấm mí Hàn Quốc có đau không? hay bấm mí mắt có đau không?

Bấm mí mắt có duy trì lâu dài?

Bên cạnh câu hỏi bấm mí Hàn Quốc có đau không? vấn đề bấm mí hàn quốc được bao lâu? cũng được đông đảo bạn trẻ quan tâm. Với công nghệ bấm mí mắt đỉnh cao với nhiều ưu điểm vượt trội, thời gian duy trì của công nghệ này đã được kéo dài hơn rất nhiều. Tùy cơ địa của mỗi người mà thời gian sẽ giao động từ 3 – 5 năm, nếu chăm sóc tốt và thăm khám theo đúng chỉ định của Bác sĩ có thể lên đến 10 năm hoặc lâu hơn.
Với bề dày hơn 12 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, trên đây là những đúc kết của chúng tôi cho câu hỏi “bấm mí Hàn Quốc có đau không?” của bạn Thủy Triều. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn làm rõ thắc mắc của bản thân và tự tin hơn để sớm đến Thẩm mỹ viện Đông Á để thực hiện dịch vụ thẩm mỹ mắt. Với trình độ kỹ thuật cao, chúng tôi tự tin sẽ mang lại dịch vụ bấm mí mắt hiệu quả nhất dành cho bạn!

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Bấm mí mắt có đau không? Có bị sưng tấy nhiều không? "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno