News Ticker

Menu

Xăm môi sau bao lâu thì lên màu ?

Bạn muốn phun xăm môi nhưng không biết xăm môi bao lâu thì lên màu đẹp? Bài viết  dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc thời gian để màu môi sau khi xăm được lên  đều màu và đẹp cho bạn.



Xăm môi sau  bao lâu thì môi  lên màu?

 

” Xăm môi bao lâu thì lên màu? ” , Trên thực tế, khoảng thời gian lên màu môi ở mỗi người là không giống nhau, nó phụ thuộc vào chất lượng mực xăm sử dụng, cơ địa và chế độ chăm sóc sau khi phun xăm môi. Tuy nhiên thông thường, sau khoảng 5 – 7 ngày, khi lớp vảy phun xăm bong ra, màu môi sẽ lên dần, sau 10 – 15 ngày màu môi lên hẳn, đều và chuẩn màu như màu sắc bạn đã lựa chọn lúc ban đầu.
Nếu cơ địa  lành tính, mực xăm đảm bảo chất lượng và chăm sóc đúng cách sau khi phun xăm thì khoảng thời gian này có thể rút ngắn hơn.

Xăm môi bao lâu thì hết sưng?
Xăm môi bao lâu  hết sưng phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu cơ địa của bạn thuộc loại da lành, bạn chỉ mất 2 đến 3 ngày là đã có thể giảm tình trạng sưng môi, còn nếu lâu hơn cũng chỉ khoảng 5 đến 7 ngày .
Nếu như sau 1 tuần sau khi xăm môi mà môi bạn vẫn có dấu hiệu bị sưng, bạn nên tìm đến bác sĩ để có thể tìm hiểu rõ nguyên nhân vì có thể khi đó đôi môi của bạn đang bị nhiễm trùng.
Môi bị sưng lâu có thể do các nguyên nhân : mực xăm môi kém chất lượng gây kích ứng môi , lây các bệnh truyền nhiễm do dùng chung dụng cụ xăm môi khi đó bạn có thể bị  nổi mụn nước do viêm nhiễm. Ngoài ra sử dụng dụng cụ phun xăm không đảm bảo vệ sinh cũng là nguyên nhân khiến môi bạn bị nhiễm trùng và sưng lên.
Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi xăm môi bao lâu thì lên màu và bạn đã có thể biết được nguyên nhân vì sao môi bị sưng. Để có thể đảm bảo cho kết quả xăm môi được như mong đợi, hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín và an toàn nhất bạn nhé!
Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp!

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Xăm môi sau bao lâu thì lên màu ? "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno