News Ticker

Menu

5 phút trang điểm để có môi xinh ngọt ngào

Để có được làn môi xinh xắn như mong đợi bạn hãy áp dụng ngay cách trang điểm môi tự nhiên với 5 bước đơn giản dưới đây nhé. Đây là giải pháp phù hợp với đa số chị em, đặc biệt là những cô nàng ưa make up nhẹ nhàng.

Bước 1


Đôi môi đẹp sẽ giúp chị em trở nên rạng rỡ hơn
Với mẹo làm đẹp bằng cách trang điểm môi tự nhiên bước đầu này bạn thực hiện chọn màu môi phù hợp với màu tóc, màu da và trang phục đang mặc trên người. Ví dụ như bạn nên chọn màu hồng cánh sen, hồng nhẹ khi bạn diện váy trẻ trung, nữ tính, màu đỏ, đỏ cam khi lựa chọn trang phục công sở nhé.

Bước 2

Cách trang điểm môi tự nhiên bước 2 bạn lấy kem che khuyết điểm hoặc kem phấn nền, rồi dùng tay thoa lên môi một lớp mỏng để màu son lên thật nhất, dùng mút tán mỏng và đều lớp nền.


Bước 3

Sau đó bạn dùng son dưỡng môi để bảo vệ môi đồng thời cũng là để tăng cường độ ẩm, khiến cho đôi môi trở nên mềm mại hơn.

Bước 4


Kết hợp giữa màu môi và má hồng giúp gương mặt thêm nữ tính
Tiếp theo cách trang điểm môi tự nhiên bước 4 bạn hãy dùng cọ để đánh son môi, nên đánh từ trong ra ngoài. Lưu ý khi tiết trời vào mùa thu, bạn nên sử dụng son bóng để tạo độ “mướt” cho đôi môi.

Bước 5

Bước cuối cùng bạn cần thực hiện đó chính là việc tô đậm phần viền môi hơn để làm nổi bật khuôn môi.

Sau khi thực hiện đúng các bước của mẹo trang điểm môi đẹp trên với nguyên liệu đã được chuẩn bị cẩn thận, bạn sẽ sở hữu 1 đôi môi gợi cảm với màu sắc phù hợp với làn da, cá tính cũng như sở thích của mình.
Hy vọng với sự hướng dẫn cách trang điểm môi tự nhiên trên, bạn sẽ luôn tự tin và rạng ngời với đôi môi căng mọng, quyến rũ. Tuy nhiên, cách làm đẹp này dù không mất nhiều thời gian nhưng ngày nào cũng phải lỉnh kỉnh với đống đồ nghề và dành chút ít thời gian để làm đẹp môi thì quả là bất tiện phải không?

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " 5 phút trang điểm để có môi xinh ngọt ngào "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno