News Ticker

Menu

3 bài tập giúp mông thon gọn nở nang

Để giúp các bạn làm vòng 3 nở nang hơn dưới đây chúng tôi xin chia sẻ các bài tập tăng vòng 3 cực kỳ đơn giản. Hãy cùng tham khảo và thực hiện với chúng  tôi ngay để tăng kích thước vòng 3 lép xẹp của mình bạn nhé.

* Bật nhảy  – bài tập tăng vòng 3 thứ nhất

Với bài tập tăng vòng 3 này bạn chỉ cần thực hiện hai chân đứng rộng bằng vai, tay nắm nhẹ, khuỷu tay gập lại. Sau đó bạn từ từ hạ phần hông xuống tư thế ngồi làm sao cho phần đùi song song với mặt sàn phòng tập. Rồi dùng sức bật nhảy lên cao đồng thời giơ hai tay lên cao. Bạn hãy thực hiện bài tập này đều đặn 20 – 25 lần liên tiếp để có được kết quả tốt nhất khi chưa làm đẹp bằng silicon nhé.

* Gập người cùng thanh sắt – bài tập tăng vòng 3 thứ hai


Với bài tập tăng vòng 3 kết hợp với thanh sắt này bạn chỉ cần thực hiện đứng thẳng với hai chân đặt cạnh nhau, còn hai tay giữ một thanh sắt có trọng lượng khoảng 5kg. Sau đó bạn hãy dồn trọng lượng cơ thể vào gót chân và khóa chặt đầu gối và thực hiện hạ thấp thanh sắt xuống nhưng giữ nó gần với chân.
Đặc biệt lưu ý, khi bạn thu người về thì tập trung sức vào phần đùi và mông, đồng thời giữ phần cổ thẳng với phần cột sống nhé để có được hiệu quả tăng vòng mông.

* Bước lên bục – bài tập tăng vòng 3 thứ ba

Với bài tập thể dục thẩm mỹ tăng vòng 3 với chiếc bục bạn thực hiện đứng trên một bục gỗ hoặc bậc thềm khoảng 30cm. Tiếp đó bạn hãy dồn trọng lượng cơ thể vào gót chân phải, còn chân trái bước ra sau, đồng thời hạ hông và phần chân trái cho đến khi hai đầu gối vuông góc 90 độ. Lưu ý bạn nên siết chặt phần mông khi thu chân về và lặp lại cho bên kia để cho vòng mông được săn chắc hơn.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " 3 bài tập giúp mông thon gọn nở nang "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno