News Ticker

Menu

Thắc mắc nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không?

Sẽ không có một phương pháp nâng ngực nào đem đến cho bạn kết quả an toàn tuyệt đối  đến 100% mà vẫn có những tỉ lệ biến chứng nhất định, nhưng trong đó giải pháp nâng ngực nội soi bằng túi độn an toàn Microthane được coi là giải pháp giúp cải thiện vòng 1 an toàn, giảm biến chứng tới hơn 90% so với các phương pháp khác.



Thắc mắc nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?
Theo như các chuyên gia làm đẹp bằng silicon của Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hoa Kỳ đánh giá thì nâng ngực nội soi bằng túi độn an toàn Microthane là phương pháp giảm tỉ lệ biến chứng thấp nhất hiện nay.
Bởi phương pháp này sử dụng kỹ thuật nội soi, sử dụng camera siêu nhỏ phóng đại mọi chi tiết trong khoang ngực, giúp bác sĩ dễ dàng quan sát và đặt túi độn vào khoang đựng túi một cách chính xác mà không gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh, giúp khách hàng giảm thiểu tối đa khả năng gây biến chứng, nguy hiểm. Chính vì thế bạn không cần lo lắng “nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?”
Sau khi nâng ngực cần lưu ý điều gì?


Sau khi nâng ngực bạn nên tránh những hoạt động mạnh
Tuy được đánh giá là dịch vụ làm đẹp nâng ngực nội soi là giải pháp an toàn, thẩm mỹ nhất tính tới thời điểm hiện tại nhưng sau khi nâng ngực bạn cũng cần phải nghỉ dưỡng 1-2 tuần để ổn định khuôn ngực và để đảm bảo kết quả nâng ngực được tốt nhất bạn nên tránh hoạt động mạnh, không nên bê các đồ nặng mà chỉ nên hoạt động nhẹ nhàng.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Thắc mắc nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không? "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno