News Ticker

Menu

Chi phí cấy tóc là bao nhiêu tiền? Bảng giá năm 2017

Cấy tóc có thể giúp khắc phục hiệu quả tình trạng hói đầu, không những giúp bạn có một bộ tóc mới mà tóc mới còn dày và chắc khỏe hơn rất nhiều.

Ở mỗi một cơ sở cấy tóc, cấy tóc giá bao nhiêu tiền là không giống nhau, giá cấy tóc còn tùy thuộc vào từng trường hợp và phương pháp, công nghệ mà bạn lựa chọn. Bạn nên tham khảo giá của các địa chỉ cấy tóc uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng để có sự lựa chọn sáng suốt nhất. Chi phí cấy tóc chỉ đắt nếu bạn đã thực hiện điều trị cấy tóc mà kết quả không được như mong muốn. Cụ thể chi phí cấy tóc tại Thẩm mỹ viện Đông Á như sau:
Loại tóc 15cm 30cm 45cm
Giá dịch vụ (USD/ sợi)  3 3.5 4
Phác đồ điều trị I II III IV
Tình trạng Tóc mất ít Tóc mất vừa Tóc mất nhiều & hói nhẹ Tóc mất nhiều & hói nhiều
Giá dịch vụ (USD)  1800 3000 4200 4800
Tặng thêm 200 sợi 400 sợi 600 sợi 800 sợi
Lưu ý: Phẫu thuật cấy tóc sẽ được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ – Chuyên gia cấy tóc hơn 20 năm kinh nghiệm tại TMV Đông Á.
Để biết chính xác trong trường hợp của mình cấy tóc hết bao nhiêu tiền, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Hiệu quả sau khi cấy tóc

Ngoài thắc mắc về việc phẫu thuật cấy tóc bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được trả lời câu hỏi hiệu quả mà phương pháp này mang lại như sau:
Đầu tiền chúng ta cùng xác định nguyên nhân gây nên hói đầu ở bạn, đó có thể là do sự thay đổi thất thường của nội tiết tố. Điều này ảnh hưởng đến sự tăng sinh DHT (nguyên nhân chính gây ra rụng tóc, hói đầu). Càng để lâu, khi hói đầu đã thuộc cấp độ nặng, việc điều trị càng trở nên khó khăn hơn và trong trường hợp này, khi các nang lông không còn khả năng mọc lại thì cấy tốc chính là một giải pháp tối ưu.
Tại TMV Đông Á dịch vụ cấy tóc tự thân được bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách và lấy từng góc tóc ra khỏi da đầu. Phần nang tóc được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên có độ thích ứng rất cao, không hề gây biến chứng hay tác dụng phụ nào. Nang tóc sau khi cấy ghép sẽ phát triển khỏe mạnh với mật độ dầy đặc, tạo mái tóc mềm mượt tự nhiên.
>> Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ cấy tóc uy tín tại Hà Nội

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

1 nhận xét to ''Chi phí cấy tóc là bao nhiêu tiền? Bảng giá năm 2017"

THÊM NHẬN XÉT
  1. đúng là chi phí cấy tóc bây giờ cũng k thể rẻ đc. hix, cơ mà tiền nào của nấy mà, cấy tóc xong hói đầu nhiều năm như bác mình giờ thấy ok r, chứ đống tiền ấy đổ vào thuốc vs các loại điều trị cũng chẳng ăn thua. cấy bên phòng khám cấy ghép tóc y học quốc tế tưởng là đắt nhưng đúng là đắt sắt ra miếng, cũng hên là tóc bác mình mọc đẹp rùi

    Trả lờiXóa

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno