News Ticker

Menu

Ưu điểm của hút mỡ bụng không cần phẫu thuật?

Mỡ thừa gây nên những hậu quả không tốt cho cơ thể của bạn . Phương pháp hút mỡ bụng không cần phẫu thuật đang dần được các chị em phái nữ tin tưởng và tìm đến. Vậy hút mỡ bụng không cần phẫu thuật có ưu điểm gì?

Tác hại của mỡ thừa?

– Mỡ thừa ở bụng gây bệnh tiểu đường: khi bị béo bụng hay vòng 2 tích tụ quá nhiều mỡ thừa sẽ kích thích sự sản sinh của 1 loại hoạt chất chất làm cho cơ thể ít nhạy cảm với insulin, một hooc môn cho phép hỗ trợ đường trong máu vào tế bào. Nếu lượng đường có trong máu vượt qua ngưỡng cho phép sẽ dẫn đến mắc bệnh tiểu đường.



Mỡ thừa ở bụng làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú:Sở dĩ như vậy bởi chất béo có trong cơ thể sẽ sản xuất ra hoocmon estrogen. Đây là chất gây ra ung thư vú. Do đó, nếu nam giới bị béo phì thì cũng có khả năng mắc bệnh ung thư vú.

– Mỡ thừa tích tụ nhiều tại vòng 2 gây hại cho tim mạch:lớp mỡ dày vùng bụng liên tục phát triển và tiết ra chất cytokine gây viêm sưng cấp thấp và kháng insulin gây bệnh tim mạch.

Tại sao nên hút mỡ bụng không cần phẫu thuật?

Phương pháp hút mỡ bụng  không cần phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo ra đời đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong ngành y học thẩm mỹ làm tan mỡ bụng. Đây là công nghệ hút mỡ thông minh, được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả bởi các chuyên gia trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ.

- Công nghệ Laser Lipo có khả năng loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng: Laser Lipo sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera đi vào vùng giảm mỡ, năng lượng sóng phát ra có khả năng nhận biết và hóa lỏng mỡ ngay khi tiếp xúc, toàn bộ các mô mỡ thừa, màng bám của mỡ được hóa lỏng và đưa ra ngoài triệt để bằng ống hút chuyên dụng.

Vì vậy, chỉ sau thời gian ngắn thực hiện hút mỡ nội soi không phẫu thuật Laser Lipo không chỉ giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn, mà làn da cũng săn chắc, phẳng, khỏe mạnh, đẹp tự nhiên. Đây chính là giải pháp giảm cân dành cho người bận rộn.

Thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng thành công trong việc hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bằng công nghệ Laser lipo, khách hàng đến với nơi đây đều được tư vấn cụ thể về tình trạng mỡ thừa của bản thân đồng thời nắm rõ được quá trình thực hiện an toàn, cho hiệu quả như mong đợi.
Xem thêm: Hút mỡ 3D Lipo tại thẩm mỹ viện Đông Á .

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Ưu điểm của hút mỡ bụng không cần phẫu thuật? "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno