News Ticker

Menu

Tóc ngắn quyến rũ làm chủ sân khấu của các Xì-Ta Việt

Mái tóc ngắn vẻ đem lại vẻ đẹp cá tính và trẻ trung hơn. Những mái tóc ngắn cũng rất kén người, không phải ai cũng phù hợp để để kiểu tóc này, Những mỹ nữ Việt dưới đây sau khi từ bỏ mái tóc dài, đã khiến khán giả bất ngờ với mái tóc ngắn cực ghi điểm của mình.


Minh Hằng  đã vốn khiến khán giả bất ngờ trước nhiều làn sóng mái tóc mà cô đã tạo lên. Nay với mái tóc ngắn này, cô trở lên trẻ trung và quyến rũ hơn với tin showbiz



Tóc Tiên với khán giả đã quen với hình ảnh "công chúa tóc xù". Trong lần thay đổi hình ảnh này, cô khiến người hâm mộ thực sự ngõ ngàng trước sự lột xác đầy cá tính này. Mái tóc ngắn đem lại vẻ đẹp gợi cảm mạnh mẽ cho Tóc Tiên.

Phương Mai trước đây đằm thắm và dịu dàng với mái  tóc dài đen. Nay trong mái tóc ngắn cắt tém. Gương mặt của siêu mẫu trẻ trung và hiện đại đến bất ngờ.



Siêu mẫu Vũ Thu Phương chọn mái tóc ngắn để thay dổi phong cách mới mẻ hơn cho mình với vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Hoàng My cũng muốn làm mới mình với mái tóc ngắn của phụ nữ thời hiện đại.



Vớ mái tóc ngắn, ca sĩ Phương Linh trở lên mạnh mẽ và cá tính hơn những vẫn không kém phần sexy, gợi cảm so với hình ảnh trước đây của mình.

Kenh 14

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Tóc ngắn quyến rũ làm chủ sân khấu của các Xì-Ta Việt "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno