News Ticker

Menu

Làm sạch mụn thịt tận gốc với công nghệ Laser mới

Mụn thịt là nỗi ám ảnh của nhiều người, biểu hiện của mụn thịt là những sắc tố nhỏ hình nấm như những hạt gạo mọc trên da, biquyetlamdep.net xin chia sẻ tới các bạn phương pháp trị mụn thịt bằng công nghệ mới.

Các khối cấu trúc hình dạng ống được giới hạn bởi lớp da bên trên và gắn vào lớp đệm collagen dày bên dưới. Mụn thịt có thể xuất hiện ở bất cứ ai, nhưng đặc biệt xuất hiện nhiều nhất ở độ tuổi trung niên và phụ nữ sau khi sinh.


Mụn thịt dư (u tuyến mồ hôi) quanh mắt, một bệnh lành tính hay gặp ở mọi lứa tuổi, nữ bị nhiều hơn nam. Nguyên nhân là do rối loạn chuyển hoá dưới da (sự giãn nở của ống bài tiết mồ hôi) tạo nên mụn thịt. Điều đó giải thích tại sao những người da dầu, những người bị tiết nhiều mồ hôi, và khi trời nắng nóng thì mụn nhiều hơn. Bệnh này cũng có yếu tố gia đình. Từ hệ thống collagen là mạng lưới chất keo dưới lớp biểu bì có chức năng tạo nên hình thái của da. Những chất keo này dư thừa gây nên những nốt cộm dưới da.
Mới đầu nó xuất hiện ở vùng xung quanh mắt theo hình thức đối xứng bên dưới hai mí mắt và có thể lan rộng hơn quanh mắt. Nếu không điều trị sớm, nó có thể  lan dần khắp mặt như trán, thái dương, ria mép, cằm. Gây biến dạng hình thái da nên da không còn sáng, mịn như lúc trước. Khi mụn thịt lan nhanh và không thể kiểm soát được, liên kết thành một mảng đám quánh trên mặt.
Lúc đầu mụn nhỏ trắng, sau to dần lâu ngày có thể lan khắp mặt. Tuy không viêm, tấy, đau nhức, không ảnh hưởng đến mắt nhưng lại làm mất thẩm mỹ của da mặt, hơn nữa làm cho làn da  bị khô, sần hơn và sạm đi, khiến phụ nữ trông già hơn tuổi và đượm vẻ u buồn.
Càng nhiều tuổi u tuyến này càng phát triển phức tạp hơn, điều trị càng khó khăn hơn. Với mỗi người, mụn thịt xuất hiện với một trạng thái khác nhau, tuỳ thuộc vào từng lứa tuổi.

Quy trình điều trị mụn thịt không ai giống ai, phụ thuộc nhiều vào yếu tố: da khô, da bình thường hay da dầu. Kết cấu của mụn thịt do đó cũng khác nhau.
Hiện nay điều trị mụn thịt có nhiều cách: đốt điện, đốt laser, sử dụng hóa chất. Nhưng với công nghệ mới laser plasma những mụn này được triệt tiêu ngay dưới lớp biểu bì, hạn chế gây tổn thương bề mặt da, chỉ trong một thời gian ngắn vùng da điều trị sẽ trở nên nhẵn mịn, lấy lại vẻ đẹp tươi sáng, mịn màng cho làn da mặt.
Việc điều trị bằng tia Laser có đạt được kết quả thật tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào chuyên môn điều khiển của người sử dụng máy chiếu Laser như các thẩm mỹ khác
Để điều trị mụn thịt khỏi hoàn toàn thì bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản và chuyên sâu về các dòng máy Laser để tránh đồng thời các tác dụng không mong muốn.

Chúc các bạn sẽ loại bỏ được những mụn thịt làm đẹp cho da.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Làm sạch mụn thịt tận gốc với công nghệ Laser mới "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno