News Ticker

Menu

Những cách siêu đơn giản giúp giảm mỡ bụng cho nữ

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh rất lớn đối với nhiều chị em, xin chia sẻ giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ dưới đây. Bạn không cần những chế độ ăn kiêng hành xác, không cần những bài tập vất vả. Chỉ với các cách siêu đơn giản dưới đây sẽ đem đến cho bạn vòng eo mơ ước.

Uống một ly nước trước khi ăn

Để có thể giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, trước mỗi bữa ăn chừng vài phút, bạn nên uống một cốc nước, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy no bụng và không ăn quá nhiều. Do đó cũng không lo một ngày nào đó phải đi hút mỡ toàn thân.

Khi chườm bụng, hơi nóng của muối rang sẽ giúp bạn tiêu mỡ bụng hiệu quả. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một chút muối hạt to, rang nóng rồi cho vào một chiếc khăn bông mềm. Chườm nóng muối rang đã gói cẩn thận lên vùng bụng dưới mỗi ngày để có được kết quả tích cực.

Chế độ dinh dưỡng giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả

- Nên ăn theo thứ tự: trái cây-rau-cá-hải sản-thit-tinh-bột trong bữa ăn hằng ngày
- Bạn nên ăn thành nhiều bữa trong ngày, ăn chậm và nhai lỹ vừa giúp bạn cảm thấy no lâu hơn vừa không sợ ăn quá lượng thức ăn được phép đưa vào cơ thể
- Uống nhiều nước, chia thành nhiều lần trong ngày, hạn chế uống sau khi ăn. Đặc biệt hạn chế uống các loại nước có ga, nước có nhiều đường .
- Thực phẩm tăng cơ bụng: sữa chua, trà xanh, cá, bơ, bưởi, dưa vàng

Tập thể dục thể thao là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho nữ

Thay vì ngồi ăn vặt, nói chuyện bạn chỉ cần bỏ ra 5-6 mỗi ngày giúp có vòng eo thon gọn, từ những bài tập dành riêng cho vùng bụng hoặc những bài tập thê dục thẩm mỹ cần vận động các bó cơ vùng bụng đơn giản như gập bụng, lắc vòng, co duỗi và gập bụng, hít đất, ...

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Những cách siêu đơn giản giúp giảm mỡ bụng cho nữ "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno