News Ticker

Menu

Mùa đông và những cách dưỡng môi bạn không nên bỏ qua

Mùa đông thời tiết hanh khô khiến cho môi của bạn nứt nẻ và khó chịu vô cùng. Tuy nhiên, những cách dưỡng môi mùa đông mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn luôn sở hữu làn môi tươi mọng trong mùa đông này. Hãy áp dụng ngay nhé!

Cách dưỡng môi mùa đông nhờ hỗn hợp tự nhiên

Cách dưỡng môi mùa đông nhờ hỗn hợp đường cùng dầu ô liu sẽ là mẹo làm đẹp rất hiệu quả đấy bạn nhé, bạn chỉ cần trộn đều 2 nguyên liệu trên sau đó chà nhẹ nhàng lên môi theo chuyển động vòng tròn và rửa sạch giúp tăng cường độ ẩm cho đôi môi bạn. Thực hiện 2 lần/tuần để đôi môi luôn mịn màng, tràn đầy sức sống bạn nhé.


Cách dưỡng môi mùa đông bằng cách hạn chế môi tiếp xúc mỹ phẩm

Nếu các sản phẩm sữa rửa mặt của bạn chứa thành phần axit salicylic hoặc benzoyl peroxide thì bạn nên chú ý thoa một lớp son dưỡng môi trước khi rửa mặt để đôi môi đỡ bị khô trong mùa đông.

Cách dưỡng môi mùa đông nhờ uống nhiều nước

Bạn nên uống nước thường xuyên và đầy đủ mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho cơ thể, đây cũng là cách dưỡng môi mùa đông lý tưởng. Bởi khi cơ thể bạn thiếu nước, làn da và đôi môi của bạn sẽ bị khô ráp, bong tróc và nứt nẻ. Chính vì thế, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày chính là một mẹo đơn giản để đôi môi của bạn được mềm mại và đỏ hồng tự nhiên cả trong mùa đông.

Cách dưỡng môi mùa đông nhờ bảo vệ môi khi đi ra ngoài

Mặc dù vào mùa đông, ánh nắng mặt trời không gay gắt như mùa hè, nhưng không vì vậy mà không làm ảnh hưởng đến da mặt hay đôi môi của bạn. Hơn nữa, những cơn gió khô lạnh của mùa đông sẽ nhanh chóng lấy đi lớp ẩm trên môi của bạn, làm môi bạn bị khô và nứt nẻ. Vì thế, trước khi đi ra ngoài, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm cho môi và dùng khẩu trang hoặc khăng quàng để che chắn cho khuôn mặt và đôi môi của bạn cẩn thận.

Trên đây là 4 cách dưỡng môi mùa đông mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Ngoài ra, nếu bạn có làn môi thâm, muốn được sở hữu làn môi căng mọng màu sắc đẹp tự nhiên thì có thể tham khảo ngay công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc  - đây là giải pháp làm hồng môi tự nhiên được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.
Xem thêm nhiều mẹo làm đẹp khác tại http://newsandnice.blogspot.com  nhé!

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Mùa đông và những cách dưỡng môi bạn không nên bỏ qua "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno