News Ticker

Menu

Kỹ thuật xăm mí mắt đẹp và an toàn

Khác với các kĩ thuật xăm mí truyền thống, xăm mí mắt công nghệ vi chạm Hàn Quốc sử dụng máy phun xăm có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ, độ sâu 0.2mm và bầu mực ở trên nên không cần thực hiện thao tác dùng mũi kim đâm xuyên qua lớp thượng bì của vùng da mí sau đó thoa mực xăm lên, máy phun xăm sẽ hoạt động liên tục và nhẹ nhàng trên bề mặt da đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Khi máy phun xăm thẩm mỹ hoạt động, mũi kim di động liên tục, mực xăm được phun ra đều đặn do đó sau khi thực hiện đường nhuyễn ở sát chân mí sẽ cân xứng tuyệt đối với hàng mi thật, nổi bật nhưng không bị “phô”, rõ ràng nhưng không cứng, từ đó giúp đôi mắt của chị em long lanh, biểu cảm hơn.

Địa chỉ phun xăm mí mắt an toàn và uy tín

Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ số 1 trong lĩnh vực phun mí mắt đẹp, được chị em lựa chọn đầu tiên khi mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn với viền mắt sắc nét quyến rũ.
Tại thẩm mỹ viện Đông Á với  đội ngũ chuyên viên phun xăm mí mắt thẩm mỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và từng thực hiện thành công dịch vụ phun xăm mí mắt đẹp cho nhiều khách hàng, bạn sẽ được có được đôi mí đẹp tự nhiên  như ý, tránh trường hợp xăm mí mắt bị sưng.

Cùng với đó, Dịch vụ làm đẹp của Thẩm mỹ viện Đông Á cập nhật và ứng dụng công nghệ phun xăm hiện đại nhất và chất liệu mực nhập khẩu từ Mỹ nên khách hàng không chỉ sở hữu đôi mí rõ nét, đẹp tự nhiên mà tuyệt đối an toàn. Chính vì thế, trải nghiệm dịch vụ phun mí mắt đẹp tại Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn tới bất cứ vấn đề về an toàn, không gây đau rát hay bất cứ cảm giác khó chịu nào.
Đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ xăm mí mắt tự nhiên  đẹp hoàn hảo, nhanh chóng sở hữu đôi mắt sắc sắc như ý mà tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm hàng ngày.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Kỹ thuật xăm mí mắt đẹp và an toàn "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno