News Ticker

Menu

Tư vấn Giá phun xăm mí mắt hợp lý cho bạn lựa chọn

Hiện nay, trên thị trường, mức giá xăm mí mắt dao động rất lớn, có nơi chỉ vào trăm những cũng có nơi lên đến tiền triệu. Sở dĩ có sự khác biệt như vậy là phải giá xăm mí mắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố:


+ Cơ sở phun xăm mí mắt uy tín:

Thông thường, tại các cửa hàng trang điểm, gội đầu cũng có dịch vụ phun xăm mí mắt với giá thành rất rẻ, chỉ khoảng 200.000 – 300.000/bên mí mắt, còn tại các spa, thẩm mỹ viện uy tín, giá dịch vụ phun xăm thường dao động từ 1 – 1,5 triệu. Bởi vậy, việc lựa chọn cơ sở phun xăm mí mắt uy tín là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới phun mí mắt giá bao nhiêu.

gia-xam-mi-mat
Nên lựa chọn địa chỉ xăm mí mắt uy tín
+ Ứng dụng công nghệ phun xăm tiên tiến, hiện đại:
Công nghệ phun xăm là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới giá xăm mí mắt. Công nghệ phun xăm hiện đại, tiên tiến sẽ đảm bảo cho bạn kết quả thẩm mỹ chất lượng, an toàn nên sẽ có mức chi phí cao hơn. Phun xăm mí mắt vi chạm Hàn Quốc là công nghệ được đánh giá rất cao hiện nay, bạn có thể tham khảo chi phí xăm mí mắt của công nghệ phun xăm này.
+ Chất lượng mực xăm và dụng cụ phun xăm được đảm bảo:
Tại các địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, mực xăm thường được nhập khẩu để đảm bảo chất lượng tốt nhất và mỗi khách hàng sẽ có bộ dụng cụ phun xăm được vô trùng riêng biệt để tránh tuyệt đối các bệnh lây nhiễm trong quá trình phun xăm.
Theo những tiêu chí trên, có thể nhận thấy rằng mức chi phí từ 1 – 1,5 là mức giá xăm mí mắt hợp lý nếu bạn lựa chọn các địa chỉ phun mí mắt ở đâu đẹp và uy tín.

Chế độ chăm sóc mí mắt sau khi phun xăm như thế nào?

Sau khi phun xăm mí mắt, để mắt mau lành và sớm lên màu đẹp chuẩn, bạn hãy chú ý những vấn đề sau:
– Không để nước tiếp xúc trực tiếp với mắt trong vòng 3 ngày đầu tiên.
– Không tự ý bóc lớp vảy phun xăm mí mắt.
– Sau khi lớp vảy bong, sử dụng nước muối sinh lý vệ sinh mắt hàng ngày.
– Ăn kiêng những món như thịt bò, rau muống, xôi nếp… và tích cực bổ sung những loại hoa quả giàu vitamin C để mắt mau hồi phục.
gia-xam-mi-mat
Nên bổ sung vitamin C cho cơ thể
Với lời giải đáp ở trên cho câu hỏi xăm mí mắt bao nhiêu tiền và quy trình như thế nào, chế độ chăm sóc sau xăm mí mắt vi chạm ra sao, mong rằng bạn sẽ sớm thực hiện dự định của mình.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Tư vấn Giá phun xăm mí mắt hợp lý cho bạn lựa chọn "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno