News Ticker

Menu

Giảm mỡ bắp chân bằng công nghệ Lopo 4D giá bao nhiêu?

Rất nhiều người có chung thắc mắc giảm mỡ bắp chân giá bao nhiêu?. Để giải đáp thắc mắc này bài viết sau sẽ giúp các bạn có thông tin chính xác nhất về bảng giá đang áp dụng cho dịch vụ Lipo4D tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Thời gian: Liệu trình thực hiện 2,3 lần/tuần

Chí phí (triệu đồng): 40

Thời gian thực hiện: 30–40 phút

Đây là chi phí cho 1 lần điều trị giảm mỡ bắp chân. Liệu trình điều trị thông thường từ 7–10 lần và số lần này phụ thuộc vào lượng mỡ tích tụ ở khu vực bắp chân của bạn. Khi đến cơ sở Thẩm mỹ viện trực tiếp thăm khám, đội ngũ bác sĩ chúng tôi sẽ xác định và tư vấn liệu trình điều trị chính xác cho bạn.


Giảm mỡ bắp chân 3D Lipo giúp đôi chân thon gọn

Giảm mỡ bắp chân có an toàn không?

Nhiều người khi thực hiện các phương pháp giảm mỡ công nghệ cao thường lo lắng tới vấn đề an toàn. Với công nghệ Lipo4D, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện mà không cần lo sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Lipo4D là công nghệ giảm mỡ bắp chân được FDA và tiêu chuẩn CE Hoa Kỳ chứng nhận an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó với ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ chỉ đánh tan, hóa lỏng, tác động duy nhất vào vùng giảm mỡ đồng thời đào thải mỡ thừa qua con đường bài tiết tự nhiên, hoàn toàn không phẫu thuật, Lipo4D hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Quan trọng hơn, tại Thẩm mỹ viện Đông Á, đội ngũ bác sĩ giảm mỡ bắp chân đều là những chuyên gia đầu ngành, được đào tại bài bản, am hiểu kiến thức chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo thực hiện quá trình giảm mỡ bắp chân nhanh chóng, an toàn cho bạn.

Share This:

Post Tags:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Giảm mỡ bắp chân bằng công nghệ Lopo 4D giá bao nhiêu? "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno