News Ticker

Menu

Giá thêu lông mày hợp lý là bao nhiêu?


Trước khi đưa ra mức giá phun thêu lông mày hợp lý, chúng tôi muốn giải thích cho bạn lý do vì sao giá phun thêu chân mày có sự chênh lệch lớn giữa các địa chỉ phun xăm, phun thêu.


Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thực hiện dịch vụ phun thêu lông mày cho khách hàng và mỗi nơi lại có phun lông mày giá bao nhiêu khác nhau bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Thông thường bạn sẽ thấy tại các cửa hàng gội đầu, trang điểm…sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với những địa chỉ thẩm mỹ viện và chỉ dao động từ 300.000 – 500.000 VNĐ. Vì sao lại như vậy? Bởi những cơ sở này không đầu tư vào chất lượng mực phun xăm cũng như bộ dụng cụ phun xăm để giảm giá thành.

Tuy nhiên, kết quả phun xăm cũng như mức độ an toàn ở các địa chỉ này không được đảm bảo nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định. Hơn nữa, người thực hiện phun xăm ở các cơ sở nhỏ lẻ trên thường không được đào tạo bài bản mà chỉ là học việc, học lỏm,… nên kết quả đôi lông mày bạn nhận được thường không như ý: lông mày quá đậm, quá to, không phù hợp với gương mặt,…

Đối với dịch vụ phun xăm tại các cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, mức giá phun xăm thường dao động từ 2 – 3 triệu đồng. Vì sao lại có mức giá phun thêu lông mày này? Có 3 lý do chính sau:

Vì sao giá phun thêu lông mày lại có sự chênh lệch rất lớn?
Phun xăm tại các Thẩm mỹ viện uy tín sẽ có giá cao hơn

+ Thứ 1: Thẩm mỹ viện uy tín ứng dụng công nghệ phun xăm hiện đại, tiên tiến đảm bảo kỹ thuật phun thêu lông mày chuẩn xác, mang lại kết quả thẩm mỹ tốt cho khách hàng. Các công nghệ phun xăm nay được sử dụng ở các nước đi đầu về thẩm mỹ, được các sao quốc tế ưa chuộng, đem lại cho bạn đôi lông mày đẹp tự nhiên nhất.

+ Thứ 2: Chất liệu mực xăm được những thẩm mỹ viện uy tín sử dụng là loại mực xăm nhập khẩu, đảm bảo chất lượng giúp màu sắc phun xăm lên tự nhiên, không gây kích ứng, không tác dụng phụ.

+ Thứ 3: Đội ngũ chuyên viên phun xăm tại thẩm mỹ viện uy tín được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp giúp khách hàng sở hữu đôi lông mày chuẩn như ý muốn, phù hợp với gương mặt và không có cảm giác đau rát, khó chịu trong quá trình phun xăm.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Giá thêu lông mày hợp lý là bao nhiêu? "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno