News Ticker

Menu

Xăm môi nên hay không?

Xăm môi hiện nay đang là sự lựa chọn và tìm đến của nhiều chị em phái nữ. Tuy nhiên cũng còn nhiều câu hỏi được đặt ra là không biết xăm môi có hại không, có đau không và hiệu quả được bao lâu? Xăm môi nên hay không? Cùng giải đáp ngay sau đây.


Có nên phun xăm môi không?

Có nên phun xăm môi không? Phun xăm môi có hại không,… là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ. đặc biệt là những người có đôi môi thâm xỉn hay những người có khuyết điểm về dáng môi. Trên thực tế, câu trả lời phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Tuy nhiên nếu như môi bạn có khuyết điểm thì việc lựa chọn tìm đến phun xăm môi tự nhiên sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp với đôi môi quyến rũ đẹp tự nhiên.

Trong trường hợp này bạn nên cân nhắc lựa chọn các kỹ thuật phun xăm môi pha lê Hàn Quốc . Hiện nay công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc đang dần thay thế các công nghệ phun xăm truyền thống, không những  hạn chế được tối đa tổn thương cho bạn mà còn mang lại hiệu quả đẹp hơn mong đợi.

Phun xăm môi có hại gì không?

Trước hết để có thể kết luận phun xăm môi có hại không thì chúng ta cần dựa vào nhiều yếu tố như: đội ngũ chuyên viên thực hiện, phương pháp phun xăm và quy trình đạt chuẩn Bộ y tế.

Như chúng ta đã biết phương pháp xăm môi đã có từ rất lâu, tuy nhiên đối với công nghệ cũ thì có rất nhiều các nhược điểm như:

+ Việc sử dụng đầu kim to thủ công sẽ tạo ra các vết thương hở, rất dễ gây viêm nhiễm.
+ Không những vậy, nhiều cơ sở xăm môi nhỏ, lẻ công tác vô khuẩn kim xăm không đảm bảo có thể dẫn đến lây bệnh truyền nhiễm.

>> Do vậy xăm môi có hại không phụ thuộc vào công nghệ mới hay cũ và quy trình xăm môi như thế nào. Công nghệ tiên tiến hơn xăm môi đó chính là phun môi, vậy phun môi có hại không?

Trên thực tế, phun môi cũng là hình thức xăm môi, tuy nhiên cao cấp hơn bởi công nghệ sử dụng đầu kim siêu vi điểm, giúp hạn chế các vết thương hở. Do vậy phun môi được cho là phương pháp an toàn giúp làm đẹp môi. Điều này giúp bạn giải đáp được thắc mắc phun xăm môi có hại không?

Hiện nay tại thẩm mỹ viện Đông Á  đang áp dụng công nghệ phun xăm môi pha lê Hàn Quốc mang đến cho bạn đôi môi đẹp tự nhiên và bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn cho mình một màu môi đẹp nhất, phù hợp với màu da và màu tóc của bạn

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Xăm môi nên hay không? "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno