News Ticker

Menu

Hai loại thực phẩm giúp bạn giảm béo bụng nhanh nhất

Chuối - thực phẩm giảm béo bụng hiệu quả

Chuối là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng được khuyến khích ăn mỗi ngày. Ăn một quả chuối mỗi ngày là mẹo làm đẹp giúp bạn trở nên thông minh hơn, chống lão hóa. Tuy nhiên chuối còn là một thực phẩm giảm béo bụng rất tốt.


Trong chuối có chứa nhiều pectin giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp đào thải các độc tố chelate và kim loại nặng gây độc hại ra khỏi cơ thể. Đồng thời chuối cũng sản xuất ra các enzym tiêu hóa, hoạt động như một prebiotic giúp kích thích sự tăng sinh của các vi khuẩn thân thiện trong ruột, tăng cường cho hệ thống tiêu hóa, hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng. Chuối còn chứa rất nhiều chất xơ giúp bình thường hóa nhu động ruột, chống táo bón.

Chuối chứa hàm lượng lượng Calo rất thấp, ít Cholesterol nhưng lại giàu năng lượng, giúp tạo cảm giác no cho cơ thể bạn. Khi hấp thu trong cơ thể, chuối giúp bạn đốt cháy từ 20 - 25% chất béo do đó giảm năng lượng nhập vào cơ thể, tránh tích tụ mỡ thừa. Chuối còn cung cấp đầy đủ cho bạn vitamin B, muối khoáng, đặc biệt giàu Kali, magie cho cơ thể. Từ đó ta thấy chuối là thực phẩm giảm béo bụng hiệu quả, tốt cho cơ thể.

Hải sản - giúp giảm béo bụng

Nhiều người lầm tưởng hải sản có chứa nhiều đạm sẽ gây tăng cân. Tuy nhiên, ngược lại hải sản không chỉ giúp giảm cân mà còn là loại thực phẩm giảm béo bụng hiệu quả giúp bạn sống khỏe mỗi ngày

Hải sản rất giàu dinh dưỡng:


  • Cung cấp dồi dào các protit để đảm bảo cho các hoạt động của các tế bào trong cơ thể đồng thời tạo cảm giác nhanh no do các protit có cấu trúc dạng sợi, giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể.
  • Chứa nhiều các vitamin nhóm B, vitamin A,D tốt cho mắt, da và hệ thần kinh.
  • Chứa hàm lượng iốt, sắt, phốt pho, kẽm tốt cho sự hình thành tế bào máu.
  • Chứa hàm lượng Calo, chất béo rất thấp, giàu các axit béo (omega - 3 và omega - 6) giúp làm giảm, ngăn ngừa lượng colesterin trong máu.
Nhưng lại là loại thực phẩm giảm béo bụng hiệu quả do trong hải sản có chứa rất thấp hàm lượng Hidrat Carbon.
Hai loại thực phẩm trên là thực phẩm giảm béo bụng hiệu quả. Các bạn nên thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày. Chúc các bạn có một cơ thể đẹp, khỏe mạnh.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Hai loại thực phẩm giúp bạn giảm béo bụng nhanh nhất "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno