News Ticker

Menu

Chăm sóc sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên

Lấy mỡ mí mắt trên làm cho đôi mắt bạn trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Tuy nhiên bạn cần chăm sóc cho đôi mắt sau khi lấy mỡ mí mắt để mắt không bị nhiễm trùng và giảm hiệu quả thực hiện

Phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mí mắt

Lấy mỡ mí mắt trên  tại thẩm mỹ mắt Đông Á được sử dụng bằng phương pháp lấy mỡ qua đường kết mạc, phương pháp này có ưu điểm vượt trội là nhanh chóng lấy lại nét trẻ trung cho đôi mắt đẹp  và ít xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh, không để lại sẹo.
Trước khi bắt đầu tiến hành làm phẫu thuật, khu vực phẫu thuật sẽ được sát trùng và thường chỉ cần gây tê tại chỗ ở vùng mí mắt, không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác .Chỉ cần những đường mổ rất nhỏ (0,5cm) phía trên mí mắt để bộc lộ các túi mỡ.
Thời gian tiến hành phẫu thuật lấy mỡ mí trên trên thường từ 15-30 phút. Khách hàng sau phẫu thuật có thể nghỉ ngơi 15- 30 phút và có thể về nhà ngay sau khi phẫu thuật, sinh hoạt bình thường, không cần phải nằm viện.

Chăm sóc sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên

- Đường khâu trong phẫu thuật lấy mỡ mí trên rất nhỏ nên có thể băng hoặc không
– Ngày hôm sau phẫu thuật, tại đường khâu bạn dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ).
– Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt xong bạn nên chườm đá tích cực trong vòng 36-48 tiếng nhằm giảm sưng, tím có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.
– Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.
– Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
– Đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Chăm sóc sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno