News Ticker

Menu

Bổ sung Vitamin C đúng cách cho làn da tươi trẻ dài lâu

Vitamin C có nhiều trong hoa quả tự nhiên hay các thực phẩm chức năng. Tuy nhiên thông qua đường ăn uống, Vitamin C sẽ tác động lên mọi cơ quan của cơ thể và dễ bị chuyển hóa, không đem lại hiệu quả rõ rệt cho vùng da cần điều trị. Do đó, cung cấp Vitamin C trực tiếp lên da một giải pháp rất hữu hiệu. Các nghiên cứu khoa học cũng cho thấy khi sử dụng trên da, tế bào tiếp xúc với Vitamin C tái tạo sợi collagen nhanh gấp 8 lần so với bình thường cho con người sống khỏe và đẹp hơn.



Hiện nay, điện chuyển ion đưa Vitamin C trực tiếp vào da được sử dụng rất phổ biến. Đây là phương pháp kĩ thuật hiện đại dùng dòng điện đặc biệt đưa Vitamin C (đã được ion hóa) với nồng độ cao đi sâu vào lớp đáy thượng bì và phát huy hiệu quả. Tuy nhiên, công dụng của phương pháp này còn tùy thuộc vào tay nghề của từng bác sĩ điều trị.

Ngoài ra, cần duy trì điện chuyển ion Vitamin C mỗi tuần và phải thực hiện nhiều lần để cung cấp đủ Vitamin C cho da, chi phí điều trị khá cao. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng các sản phẩm thoa điều trị chứa Vitamin C nguyên chất với hàm lượng cao – đây là mẹo làm đẹp da đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lâu dài và an toàn cho làn da.


 
Khi sử dụng các sản phẩm thoa chứa Vitamin C nguyên chất, bạn cần lưu ý  một số điểm sau để đảm bảo hiệu quả điều trị:
- Cần phân biệt Vitamin C nguyên chất và chiết xuất Vitamin C được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm thông thường.
- Vitamin C nguyên chất chỉ phát huy tác dụng điều trị các vấn đề của da khi được điều chế với hàm lượng cao (từ 10% trở lên), ổn định và thẩm thấu tốt qua da; do đó cần tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi sử dụng.

- Mặc dù Vitamin C có đặc tính chống oxy hóa giúp chống lại các tổn thương do tia cực tím gây ra, tuy nhiên không nên chủ quan rằng Vitamin C có thể thay thế các sản phẩm chống nắng. Ngoài ra, những vùng da bị sẹo, thâm, nám, tàn nhang,… lại dễ bị tổn thương nhiều hơn bởi ánh nắng. Do đó, tránh nắng là việc vô cùng cần thiết để đảm bảo hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề của da.

Share This:

Trái Tim Của Gió

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần đến một nhà hùng biện. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng họ xinh đẹp.

Không có nhận xét cho " Bổ sung Vitamin C đúng cách cho làn da tươi trẻ dài lâu "

  • Để thêm 1 biểu tượng hãy ấn Hiện Icons
  • Để thêm code [pre]code here[/pre]
  • Để thêm hình ảnh [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • Để thêm video chỉ cần dán link như https://www.youtube.com/watch?v=Nw4qgAbiGno